9/12/2015

Tối ưu hóa vị trí đặt banner để tăng thu nhập Google Adsense

Tối ưu hóa vị trí đặt banner để tăng thu nhập Google Adsense

Việc làm sao để có một website đủ tiêu chuẩn để đăng kí tham gia Google Adsense đã khá nhọc..them vào đó việc Tối ưu hóa vị trí đặt banner để tăng thu nhập Google Adsense là điều đáng để chúng ta nói đến.

Chúng ta kiếm tiền từ Google Adsense với website, website của chính mình, khác hoàn toàn với việc, chúng ta kiếm tiền từ Youtube, bởi vì các vị trí quảng cáo trên Youtube là cố định và không có cách nào thay đổi được. Việc tối ưu hóa để tăng click trên Youtube là nhiệm vụ bất khả thi
Tuy nhiên trong website, website kiếm tiền với Google Adsense chúng ta hoàn toàn có thể tối ưu được các vị trí đó. Điều quan trọng là việc đặt quảng cáo phải tuân thủ các chính sách của Google Adsense, như vậy chúng ta sẽ phát triển bền vững, thu nhập ổn định.

Để tăng thu nhập chúng ta có thể đặt mã Adsense ở những vị trí "đẹp" trên website. Điều này tất nhiên không phải bàn cãi, những banner ads đặt ở vị trí đẹp thường cố số nhấp chuột cao, Adsense cũng không phải ngoại lệ

Ở trong bài viết này chúng ta tối ưu vị trí quảng cáo cho trang website ở 1 thiết kế tiêu biểu và được nhiều người chọn sử dụng. Mình sẽ không ví dụ cụ thể ở bất kỳ trang nào. Đây là cách đặt được Google khuyên dùng. 1. Tối ưu vị trí quảng trang chủ Trang chủ của website là trang tổng hợp các bài viết khác nhau thành 1 danh sách. Trong WordPress chúng ta có thể hiểu nó tương đương với, trang chủ, chuyên mục, tag, tác giả, tìm kiếm… 2. Tối ưu vị trí quảng cáo ở bài viết Thường thì rất ít người truy cập từ trang chủ hoặc chuyên mục xong đến bài viết. Bởi vì khi bạn viết bài, bạn seo bài viết lên trên Google, và mọi người truy cập vào bài viết nhiều hơn. Trường hợp truy cập vào trang chủ hoặc chuyên mục, chỉ là những khách quen, những người truy cập thường xuyên. Bài viết có thể được coi là trái tim của website, nơi có nội dung lớn. website được sinh ra là để giải quyết vấn đề mọi người đang gặp phải, tức là thắc mắc, hoặc câu hỏi. 3. Những điều cần chú ý khi đặt mã GA - Bạn chỉ được đặt tối 3 mã quảng cáo là hình ảnh và text trên 1 trang website duy nhất

- Không đặt 2 loại banner cùng kích cỡ trên một trang..

- Không đặt quảng cáo theo dạng slide bar (trượt dọc)

- Bạn có thể đặt tối đa 5 banner nếu liên kết với DFP (DoubleClick for Publishers) một kênh kiếm tiền khác của Google 4. Kinh nghiệm của anh em chiến GA lâu năm - Banner size 300x250 là kiểu quảng cáo được đặt thông dụng nhất và đương nhiên lượng click cũng nhiều nhất do đa dạng về loại hình quảng cáo phù hợp với nhu cầu của visitors
- Mặc định 300x600 kiểu text (như hình) đa dạng quảng cáo, kích thước lớn, dạng text link nên dễ hút click.

xin chao VietNam

Mình là người yêu thích công nghệ mình chưa từng qua trường lớp nào cả cũng chẳng giỏi về lập trình nhưng vì đam mê tự tìm tòi mình có thể hiểu đôi chút và muốn chia sẻ đến anh em về chút ít kinh nghiệm sẵn có của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2015 Phucduc365.blogspot.com.

phucduc365 & liên hệ quảng cáo